KWU với học bổng gần $15,000

pioneerhall

Đại học Kansas Wesleyan là một học viện chuyên về khoa học xã hội và nhân văn, nằm tại thành phố Salina, bang Kansas, Mỹ. Được thành lập từ năm 1886, trường duy trì mối quan hệ mật thiết với nhà thờ United Methodist và được hỗ trợ bởi Great Plains Conference. Việc cấp phép của trường đã được xác nhận lại vào năm 2007 bởi Higher Learning Commission của Hiệp hội các trường Trung học và Cao đẳng vùng Trung Bắc.

Trường đại học Kansas Wesleyan về lĩnh vực học thuật được chia thành 6 đơn vị và 18 khoa. Các khóa học bao gồm 25 chuyên ngành đại học, chương trình sau đại học, chương trình MBA. Các chuyên ngành học trọng điểm của trường  bao gồm điều dưỡng, đào tạo giáo viên và quản lý khẩn cấp.

Salina là thành phố lớn thứ 6 trong bang, là trung tâm của hai đường cao tốc liên bang lớn và là nơi có dịch vụ vận chuyển hàng không thường xuyên. Đây cũng là thành phố lớn, trung tâm về văn hóa và nghệ thuật của bang Kansas.

Đại học Kansas Wesleyan được thành lập dựa trên truyền thống Methodist. Trường luôn hoan nghênh, chào đón và hỗ trợ cho tất cả các bạn sinh viên – đại diện cho mọi tín ngưỡng, tôn giáo đến từ nhiều nơi khác nhau.

Để chào đón các bạn tân sinh viên mới đăng ký cho kì học mùa xuân tháng 1/2015 này, trường đại học Kansas Wesleyan sẽ dành học bổng trị giá lên tới gần $15,000 cho các bạn học sinh có GPA từ 3.0 trở lên, TOEFL IBT điểm từ 61.

  • Học phí (đã trừ học bổng): $17,220
  • Tiền nhà trong các dịp nghỉ và nghỉ lễ có thể được tính thêm
  • Học phí sẽ tăng 4% vào năm tiếp theo

Xem thêm:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top